Tư vấn & điều trị bệnh tim mạch

Các gói khám tim mạch và tầm soát bệnh

Siêu âm tim

Siêu âm doppler tim màu có kết quả tin cậy thế nào phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của người bác sĩ thực hiện và mức hiện tại của máy siêu âm.

Holter huyết áp 24h (ABPM)

Huyết áp có thể thay đổi trong ngày một cách bình thường. Tuy nhiên có 1 số bệnh nhân có huyết áp thay đổi cao đột ngột khi đến gặp Bác sĩ (cao huyết áp áo choàng trắng) trong khi huyết áp trong ngày thì tương đối bình thường. Một số trường hợp khác huyết áp có thể thay đổi rất nhiều theo nhịp sinh học ngày đêm.

Điện tâm đồ

Điện tâm đồ (ECG - Electrocardiogram) là một khảo sát thường quy trong khám chữa bệnh. Người bệnh được kiểm tra để phát hiện những bất thường của nhịp tim và tìm nguyên nhân của đau ngực. Đặc biệt phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn của đột tử.

Khám bệnh tim mạch

Bệnh Tim Mạch là một trong những căn bệnh có tỉ lệ gây tử vong hàng đầu trên toàn thế giới. Để có một trái tim khỏe mạnh, bạn cần biết những yếu tố nguy cơ của bệnh tim mạch và cần sớm tầm soát những yếu tố nguy cơ này để điều trị kịp thời.

Siêu âm mạch máu
Siêu âm mạch máu

Siêu âm mạch máu

Siêu âm Doppler mạch máu là phương pháp xét nghiệm không xâm lấn và không gây đau. Nó thường được các Y bác sĩ chỉ định để hỗ trợ chẩn đoán các triệu chứng bệnh liên quan đến tim mạch.

Holter điện tâm đồ

Holter điện tâm đồ là một trong những phương pháp có hiệu quả chẩn đoán cao cho các tình trạng rối loạn tim mạch. Thông qua kết quả holter điện tâm đồ mang lại, bác sĩ chuyên khoa tim mạch sẽ có những chẩn đoán chính xác và định hướng điều trị hiệu quả cho người bệnh rối loạn tim.

Thông tin liên hệ

Hotline - 0938 237 460
336A Phan Văn Trị, Phường 11
Bình Thạnh, TPHCM

Giờ làm việc

Thứ 2 - 7:
Chiều: 16:30 - 19:30
Chủ nhật, Ngày lễ nghỉ

Phụ trách phòng khám: BSCK2 Phạm Xuân Hậu. GPHĐ: 06075/HCM-GPHĐ ngày 07/9/2018 do Sở y tế TP HCM cấp

© 2024 Phòng khám Tim mạch OCA. Designed By Medcomis & JoomShaper